Saturday, December 7, 2013

ANG SAKIT SAKIT !

5:15am
Ouch . Ouch ulit . OOUCCCCHHH !! 

Wait lang, di to normal. Hey tummy anong problema mo ang aga ha ! Sobrang sakit ng tiyan ko. Parang sinusuntok. Alam ko na lagi kong problema tong tummy ko pero at this time ?! Oy ha. Shet ka. Effort pa kong pumikit pikit kunwari kahit sobrang sakit na sobrang antok na antok pa ko pero wala talaga OA niya sa sakit. Naalala ko 5pm na pala ko naglunch kahapon ( lunch pa ba yun ? ) at di na rin ako nag dinner kagabi kaya ito ang karma ko. Nagugutom na ko . Ugh . Nakakaamoy pa ko ng something na niluluto ni Papsy. Pero ayokong tumayo at sabihin sa kanila na masakit ang tummy ko dahil abot-abot na sermon na naman ang makukuha ko. 

So since may homework ako, gagawa na ko. Pasimple kong kinuha yun netbook ni Papsy, yes sa tatay ko po. Ayaw nga niya pagamit samen kahit di naman siya marunong gumamit. HAHAHA . Aypotek may password -___-  Konting kalabit sa kapatid ko tanong ng password .
 S******* daw . K . Thanks !


Teka anong araw ba ngayon ? ....... Saturday na pala. Shems ang daming gagawin. Nakakainis.Sa sobrang dami , yun na ang laging kong naiisip. Excited na nga kong magsaturday next week. Gusto ko na kasing maglagpasan yun week na paparating para kahit paano Christmas break naaaa ! :)
Gusto ko na matapos lahat ng mga dapat matapos. As in. Iniisip ko pwede lang mag fast-forward ng araw baka lagi ko ng hawak ang remote :) Ano kayang pwedeng mangyari ngayon ? Magloload ba ko o hindi ? Lol . Aypotek. Ang sakit talaga ng tummy ko, iniisip ko papagalitan ba ko ni Momsy pag sinabi ko ? Ughhhhhh . Bhala na .
Iniisip ko kung ano bang dapat unahin yun rehash, yun thesis , reviewer sa CETV ( GC ako ) , report sa Rizal o yun sobrang sakit ko na tyan -__________- 


......................................

Mukhang nagwagi ang masakit kong tiyan kaya ito na muna ang uunahin ko. Babalita ko kayo kung buhay pa ko. Dejk. :) Pagdasal niyo na painumin na lang ako ni Momsy ng gamot at wag na ko sermunan . Phuleeeaassee .

P.S. Don't skip meals guise . 


6 comments:

  1. Pasaway kasi tapos rerekla-reklamo pag sumasakit na tiyan? tsk tsk. Sabe sayu mas magandang kumain ng kumain kesa malipasan ng gutom eh. Tamo ko? BWAHAHA labyu mill :*

    ReplyDelete
  2. Sabi na magkakampi kayo ng nanay ko, Jow ! Hahaha . Opo lola ! :* Labyu ! :)

    ReplyDelete
  3. I go for, ang nagwagi talaga ay ako, dahil sinulat mo ang blog na 'to. :)

    ReplyDelete
  4. Oo nga nu . Malakas ka po saken Ma'am ee. Hahaha :)

    ReplyDelete
  5. Okay lang yan kahit masakit tiyan mo maganda ka pa rin. :DDD whooooo!! pengeng pera. HAHAHA

    ReplyDelete
  6. Aynako kailangan na natin bumili ng pastry para di ka na magutom! :))))

    ReplyDelete